Wednesday, August 15, 2012

MAPENZI.

NI UTHIBITISHO KUWA WANAWAKE ASILIMIA KUBWA HAWATOSHELEZWI KIMAPENZI;
BAADHI YA WANAWAKE WAKILALAMIKA KATOKA BLOGS NA MITANDAO MBALIMBALI ZA KIJAMII.
--Nina umri wa miaka 25 na mpenzi wangu ana miaka 34, yeye husafiri sana yaani kila mara anasafiri tena nchi za nje na mikoani pia.

Sijawahi kuongozana nae kwenye hizo safari zake kwa hiyo siwezi sema au kujua huwa anafanya nini huko. Tatizo langu ni kuwa hatufanyi ngono kama watu wengine, yaani toka january ianze tumefanya mara tatu tu!

Saa zingine anakuwepo nyumbani lakini wala hana habari na mimi, huwa naona mwenzangu sijui hataki au hapendi yaani hata sielewi. Mimi napenda kufanya mapenzi lakini siipati hiyo ngono basi nahisi naathirika Kisaikolojia, maana nyege ninazo kibao ila sasa wakunitoa ndio huyo haeleweki.

--nina mume wangu tunakaa mbali mbali lakini tukiwa pamoja anaweza kunitomba mara moja tu akalala na tena zikapita siku nne ajanitomba na tena tomba yenyewe ni dakika 3 kaojoa, nimevumilia lakini sasa nimepata bwana mwingine nikiwa nahamu naenda ananitomba vizuri hamu inaisha mana nilikuwa sijisikii vizuri nakuwa na hasira wenzangu wakizungumzia mapenzi mi huku kwenye kuma kuna pwita. dada tafuta wakukutomba vizuri mana ata upewe mamilioni kama huna wakukutomba na umri umefika yote haisaidii. mama isha 


--Anonymous ..
Mimi nia tatizo hilo ila nimejiamulia kujichua kisimi nyege zinapungua naendelea na maisha, akija akitaka tomba nampa atombe, akiwa hajisikii najishika kisimi siku zinaendelea! 

--mimi mume ninaye ndani lakini huwa hana mzuka na mimi kabisa, na huwa namweleza wazi kuwa mimi leo nina nyege nataka kutiwa,au nataka mwanaume wa kunikumbatia, yy huwa hajali. Mimi nafsi yangu inanisuta sana kutoka nje ya ndoa ingawa wanaonipenda wapo na wananisumbua sana. huwa nateseka sana mpaka machozi yananitoka. ila mume wangu zamani tulikuwa tunafanyana sana mpaka nikawa namkimbia kitandani kiujanja, sasa najiuliza amechoka baada ya mbindembinde za zamani, au mi nimeshamboa? lakini na mimi najionea huruma je siwezi kupatwa na madhara yoyote? au nivumilie mpaka nife.kaziiiii kweli kwel
 --Mimi ni mwanamke wa miaka 29 na nimeanza kujihusisha na masuala ya kimapenzi na ngono na mwanaume wa kwanza nikiwa na miaka 26, tulikuwa tunakutana mara mbili kwa mwezi na hivyo hatukuwa na muda wa kungonoana vizuri. Mwanaume huyu alikuwa anajipendelea yeye kwani hakuwa na communication na mimi alikuwa anataka anavyotaka yeye.

Sasa hivi nimepata mwanaume mwingine na muda wa kuwa nae na kufanya mapenzi ni mwingi zaidi kuliko awali ila tatizo langu kubwa ni kuwa sijawahi hata siku moja kusikia raha ya kufanya tendo kama ninavyosikiwa kutoka kwa wenzangu au kwako Dinah hasa pale mahali ulipoandika kuwa "mnaweza kukojoa pamoja".

Kukojoa kwangu ni mpaka anichezee K kwa muda mrefu wakati mwingine huwa namuonea huruma kwani nahisi kama vile namchisha na hivyo naishia kumwambia "tayari nimefika" kumbe bado. Nashukuru Mkaka huyu najali na huwa hapendi kuacha mpaka ahakikishe nimekojoa ilandio hivyo tena.

Naomba ushauri kutoka kwenu kwenye haya mawili: (1)-Nifanye nini ili na mimi angalau nifurahie ngono kama wenzangu?


-jamani yani hata mie nina tatizo hilo sijajua kukojoa wote kwa pamoja me huwa nakojoa wakati ule anaponichezea kabla hajaanza kunitomba ndo huwa nakojoa baada ya hpo sijui kama kuna kukojoa tena labda nakojoa sijui.
****** NINI CHA KUFANYA*******

No comments: